tiện ích

Vingroup tuyển người cho Đại học Quốc tế Vin University


Sau thành công với mô hình giáo dục liên cấp Vinschool, Vingroup tiếp tục “dấn thân” vào lĩnh vực giáo dục đại học với Đại học Y Vinmec và đặc biệt là Đại học Quốc tế Vin University.

Vin University được hình thành trên sự hợp tác giữa Vingroup với trường đại học Cornell University.

Vin University hướng đến đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá 5 sao của QS Stars - một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho trường đại học trên toàn thế giới – trong các mảng giáo dục: Kinh doanh, Khách sạn và Bất động sản; Kỹ thuật và Công nghệ; Giáo dục Tổng quát; Y tế công cộng và Dịch vụ Y tế; Y tá; Y khoa.

vin university
Hiện Vin University đang tìm kiếm cá nhân năng động và có thành tích xuất sắc trong việc phát triển chương trình giảng dạy ở trình độ đại học để trở thành Giám đốc Phát triển Chương trình giảng dạy (CDD) cho Chương trình Bất động sản (Real Estate Program).

Vị trí này sẽ cộng tác với Giám đốc Chương trình đến từ Cornell University, báo cáo trực tiếp cho Giám đốc dự án Vin University và nhận các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc dự án.

Ngoài vị trí CDD cho Chương trình Bất động sản, Vingroup hiện cũng tuyển CDD cho Chương trình Quản trị Kinh doanh (Business Management Program), Chương trình Kỹ thuật và Công nghệ (Engineering and Technology), Chương trình Dịch vụ khách sạn và du lịch (Hospitality Program).

Hồi tháng 4/2017, Đại học Y Vinmec của Vingroup cũng đã đăng tin tuyển Bác sỹ trẻ tiếng Anh rất tốt để hỗ trợ các Giáo sư/ chuyên gia đào tạo y khoa trong và ngoài nước xây dựng chương trình đào tạo từ nguồn tư liệu đào tạo y khoa đã mua từ nước ngoài.

Đối tượng tuyển dụng là các Bác sĩ nội trú tiếng Anh tốt, đã tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược TP HCM, Đại học Y dược Huế, hoặc tốt nghiệp bác sỹ nội trú tại các trường y ở nước ngoài (mọi chuyên khoa); các Bác sĩ trẻ tiếng Anh tốt, mới tốt nghiệp Bác sĩ tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

Lộ trình phát triển của các Bác sỹ trẻ gồm: được đào tạo, thực tập nâng cao trình độ lâm sàng trong nước, đào tạo để trở thành giảng viên Trường Đại học Y Vinmec tại nước ngoài, theo nguồn Quỹ Phát triển nguồn lực Vinmec 2016-2020.

Trường Đại học Y Vinmec dự tính tuyển sinh hệ đại học vào năm 2019, hướng tới mô hình đại học định hướng nghiên cứu, đạt chuẩn quốc tế. Trường đã hợp tác với các trường Y lớn trên thế giới phát triển các chương trình đào tạo theo chất lượng quốc tế, hướng tới các chuẩn mực hành nghề y tiên tiến nhất trên thế giới cho các bác sỹ tốt nghiệp tại Đại học Y Vinmec.

Theo: VIETNAMFINANCE

Nhà mẫu Dự án Vinhomes Dream City |  Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Times City - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội | Hotline: 0988 83 1983

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Vinhomes Galaxy | Vinhomes Smart City
summit building summit trần duy hưng 216 trần duy hưng dự án summit chung cư summit